Tuesday, February 10, 2009

FAMOUS LINES

famous lines I received from an email sent to me..


"pinapaikot mo lang ako

Nagsasawa na ako. Mabuti pang

patayin mlo na lang ako"

-ELECTRIC FAN

"hindi lahat ng walang salawal

ay bastos"

- WINNIE THE POOH


"Alam mo ba wala akong ibang hinangad

kundi ang mapalapit sa iyo.

pero patuloy ang pag-iwas mo"

-IPIS


"Hala! sige magpakasasa ka!

Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo."

- HIPON



"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang

maraming tao ang nagagalit! wala ba akong

karapatang magmahal?!?"

-GASOLINA



"Hindi lahat ng green ay masustansya."

-PLEMA


"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sayo

ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao

ganun mo na lang ako itanggi.."

-UTOT


"Sawang sawa na ako palagi nalang akong

pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako."

-BOLA



"you never know what you have

till you lose it.

and once you lose it, you can never get it back"

- SNATCHER


"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"

-majinboo



"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka

mahirap ba talagang makontento sa isa?

bakit palipat-lipat ka?

-TV



"hindi lahat ng maasim may vitamin c"

- KILI-KILI


Sige, batihin mo ako.... Sigeee.....BATEEEEEE!!!!!!!!

- OMELETTE


pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!

- LIBAG



Anung kasalanan ko sayo, iniwan mo na lang akong duguan...

-SANITARY NAPKIN


"wag mo na akong bilugin.."

- KULANGOT

Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?

-LEGO



Punyetang Buhay to! Itlog itlog! Araw2 na lang itlog!

-BRIEF

Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako gumalaw dito.

Ako na nga yun natapakan, sya pa un galit.. bakit ganun?

-TAE



Cge kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!

- DEODORANT



"Hindi lahat ng dugo puedeng i-donate"

- REGLA



Hindi lahat ng hinog, matamis…

- PIGSA


corny... hahaha

No comments: